Customer Service

ĐỔI & TRẢ HÀNG

Jo Malone London  luôn trân trọng sự ủng hộ của bạn đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mong bạn hiểu rằng chúng tôi luôn muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến bạn.  Jo Malone London rất vui lòng được hỗ trợ bạn đổi/trả sản phẩm với chính sách đổi trả chúng tôi.

Chính sách đổi trả này chỉ áp dụng với những sản phẩm phát sinh từ website Jo Malone London, nếu bạn đã mua hàng thông qua điểm bán lẻ đối tác thì các yêu cầu hoàn trả được thực hiện theo chính sách của điểm bán lẻ sẽ không áp dụng theo chính sách này.

Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày làm việc tính từ khi nhận hàng thành công trong các trường hợp sau:
•    Sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
•    Sản phẩm bị lỗi.
•    Sản phẩm không giống như mô tả tại website Jo Malone London
•    Sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đặt.
•    Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
•    Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Sản phẩm đổi trả phải thỏa các điều kiện sau:
•    Sản phẩm, phụ kiện và quà tặng kèm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn đầy đủ tem, niêm phong từ nhà sản xuất.
•    Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo hộp, túi,… (nếu có).
•    Mỗi đơn hàng chỉ có thể trả hàng một lần và phải được trả về toàn bộ số sản phẩm bao gồm quà tặng kèm, phụ kiện đã nhận trong đơn hàng hoặc theo email xác nhận từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu trả sản phẩm bạn cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm.

Jo Malone London  rất tiếc chưa thể hỗ trợ đổi trả nếu quá 7 ngày làm việc tính từ khi nhận hàng thành công đến khi chúng tôi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ bạn.

Với sản phẩm đã qua sử dụng, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 1900 633 442 hoặc email customerservice.vn@esteelauder.com để được tư vấn.

I.    Quy trình trả hàng


Bước 1: Liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Website Jo Malone London  hoặc qua hotline 1900 633 442 hoặc email customerservice.vn@esteelauder.com trong thời gian sớm nhất nhưng không quá 7 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng thành công. Cung cấp mã đơn hàng, vấn đề bạn đang gặp phải và yêu cầu của bạn.
Nếu yêu cầu đổi/trả của bạn được chấp nhận, bạn sẽ nhận được mã thu hồi và hướng dẫn đóng gói trong vòng một ngày làm việc thông qua email đăng kí mua hàng.
Bước 2: Đóng gói sản phẩm và chờ đối tác của chúng tôi đến thu hồi.
Bạn hãy đóng gói và chèn lót sản phẩm cẩn thận để tránh phát sinh bể vỡ hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Sau đó bạn hãy dán các thông tin được cung cấp trong email bên ngoài kiện hàng. Vui lòng phản hồi lại email này kèm hình ảnh kiện hàng được đóng gói và thông tin hoàn tiền nếu bạn có nhu cầu trả hàng hoàn tiền
Bước 3: Bàn giao kiện hàng cho nhân viên thu hồi.
Bạn vui lòng giữ liên lạc để việc thu hồi thành công và không quên đối chiếu thông tin mã thu hồi với nhân viên vận chuyển trước khi đưa hàng để đảm bảo đúng kiện hàng cần thu hồi.
Bước 4: Bộ phận liên quan của chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo kết quả xử lý cho bạn qua email.
Bước 5: Chờ nhận đổi hàng hoặc hoàn tiền.
*Lưu ý:
- Chúng tôi khuyến khích bạn quay video clip đóng gói sản phẩm và chụp hình kiện hàng để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại về sau (nếu cần).
- Bạn vui lòng gửi đúng sản phẩm và số lượng đã đăng ký. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các sản phẩm ngoài nội dung đã có xác nhận từ bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Sản phẩm sẽ được đối tác của chúng tôi thu hồi trong thời gian 2-3 ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp nhân viên vận chuyển đã nỗ lực thu hồi nhưng chưa thành công, nếu còn nhu cầu đổi/trả, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi trong 2 ngày tiếp theo để được tiếp tục hỗ trợ. Quá thời gian trên và quá thời gian hỗ trợ đổi trả (7 ngày làm việc tính từ khi giao hàng thành công), rất tiếc chúng tôi chưa thể tiếp tục hỗ trợ yêu cầu đổi trả của bạn.

Khi đơn đặt hàng đã được giao đến, vui lòng kiểm tra thùng carton nếu có bất kỳ hư hại nào xảy ra trong quá trình vận chuyển. Việc thùng carton vận chuyển bị mòn ở một số chỗ là điều bình thường, tuy nhiên, nếu (các) mặt hàng trong lô hàng của bạn bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay qua số 1900 633 442.
Vui lòng cung cung cấp mã đơn hàng cùng với địa chỉ email và số điện thoại để được phục vụ nhanh nhất. Để đảm bảo giải quyết nhanh chóng, vui lòng giữ lại hộp vận chuyển, vật liệu đóng gói và các mặt hàng bị hư hỏng để kiểm tra.


II.    CÁC CHI PHÍ LIÊN QUAN VÀ THỜI GIAN TRẢ HÀNG
Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi/trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào nếu đơn hàng đủ điều kiện đổi trả. Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm, giữ liên lạc để đối tác đến thu hồi.
Nếu sản phẩm của bạn đủ điều kiện đổi trả, thời gian xử lý như sau:
•    Với đơn hàng đổi mới: chúng tôi xử lý yêu cầu không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển.
•    Với đơn hàng trả hàng hoàn tiền: chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Thời gian hoàn tiền sẽ trong vòng 30 ngày kể từ khi bộ phận Chăm sóc khách hàng thông báo kết quả xử lý đơn hàng.
•    Trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện đổi/trả hàng của Jo Malone London, chúng tôi sẽ hoàn trả sản phẩm để bạn tiếp tục sử dụng, bạn sẽ nhận được thông báo của chúng tôi về đơn hàng hoàn trả và chi phí phát sinh. Thời gian nhận hàng trong vòng 28 ngày kể từ khi bạn nhân được thông báo từ chúng tôi.
Chính sách trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa.