Chăm sóc khách hàng

Đổi & Trả hàng

Chúng tôi hy vọng rằng bạn hài lòng với đơn hàng của mình. Tuy nhiên, nếu vì bất kỳ lý do gì khiến bạn không hoàn toàn hài lòng, bạn có thể trả lại bất kỳ mặt hàng nào trong tình trạng ban đầu để được hoàn lại toàn bộ tiền hoặc đổi hàng trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng và thông báo cho chúng tôi càng sớm càng tốt nhưng không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng rằng bạn có ý định đổi hoặc trả lại mặt hàng. Trong trường hợp này, bạn phải chịu trách nhiệm về chi phí phát sinh khi trả lại (các) sản phẩm cho chúng tôi.


(Các) sản phẩm được trả lại phải còn nguyên vẹn và còn nguyên bao bì. Bất kỳ sản phẩm nào đã được mở và/hoặc sử dụng đều không đủ điều kiện để trả lại.


Việc hoàn tiền và đổi hàng sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được. Việc hoàn tiền sẽ chỉ được thực hiện cho thẻ tín dụng/ghi nợ đã sử dụng ban đầu.


Xin lưu ý rằng nếu bạn mua thông qua điểm bán lẻ đối tác, chẳng hạn sân bay hoặc cửa hàng bách hóa, thì việc trả hàng sẽ cần được thực hiện theo chính sách trả/hủy của nhà bán lẻ liên quan và không được trả lại trực tiếp cho chúng tôi. Tương tự, nếu bạn mua sản phẩm trên Jo Malone London trang web hoặc tại cửa hàng Jo Malone London, bạn phải trả lại chúng theo quy trình được nêu tại đây, thay vì trả hàng trực tiếp cho điểm bán lẻ đối tác.

Quy trình Trả hàng

(Các) mặt hàng bị hư hỏng

Khi đơn hàng của bạn tới, hãy kiểm tra hộp carton xem có bất kỳ hư hỏng nào có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển không. Việc thùng carton vận chuyển bị sờn mòn là điều bình thường, tuy nhiên, nếu (các) mặt hàng trong lô hàng của bạn bị hư hỏng, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900 633 442.


Vui lòng cung cấp số đơn đặt hàng kèm địa chỉ email và số điện thoại để được phục vụ nhanh nhất. Để đảm bảo giải quyết nhanh chóng, hãy giữ lại hộp vận chuyển, vật liệu bao bì và các mặt hàng bị hư hỏng để kiểm tra.

Powered by Translations.com GlobalLink OneLink Software