Chăm sóc khách hàng

Jo Malone London Malaysia - các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng

Ngày có hiệu lực: Ngày2 Tháng 12 2021


  1. Các Điều khoản chung


    1. 1,1  Các điều khoản và điều kiện bán hàng sau ("Điều khoản và Điều kiện Bán hàng") áp dụng cho việc chào mời và bán sản phẩm thông qua Jo Malone London trang web của Malaysia tại jomalone.com.my ("Trang web").


    2. 1,2  Để đủ điều kiện mua sản phẩm trên Trang web, khách hàng phải: (a) ít nhất đủ 18 tuổi hoặc, nếu là trẻ vị thành niên, được ủy quyền hợp pháp bởi người đại diện hợp pháp; (b) là người tiêu dùng, có nghĩa là những người mua hoặc sử dụng loại hàng hóa thường được mua cho mục đích cá nhân hoặc gia đình, sử dụng hoặc tiêu dùng và không mua hoặc sử dụng hàng hóa, hoặc xem mình là người mua hoặc sử dụng hàng hóa, chủ yếu với mục đích tái bổ sung trong thương mại; và (c) có thẻ tín dụng hợp lệ.


    3. 1,3  Hợp đồng này sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh và sẽ được điều chỉnh bởi luật lệ của Malaysia, bao gồm cả luật pháp Malaysia.


  2. Xác định Nhà cung cấp


    1. 2,1  Nhà cung cấp của Trang web là Estee Lauder Malaysia Sdn. Bhd. (“chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”), Suite 18-01, Level 18, Centrepoint South, The Boulevard, Mid Valley City, Lingkaran Syed Putra 59200 Kuala Lumpur, Malaysia.


  3. Sản phẩm


    1. 3,1  Thông tin về các sản phẩm có sẵn trên Trang web và được cung cấp theo Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng 1999 (theo bản sửa đổi).


    2. 3,2  Chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp cẩn trọng hợp lý để đảm bảo rằng tất cả các chi tiết, mô tả, hình ảnh của sản phẩm xuất hiện trên Trang web là chính xác tại thời điểm các thông tin liên quan được nhập vào hệ thống; tuy nhiên, trong phạm vi tối đa được cho phép bởi pháp luật hiện hành, chúng tôi không đảm bảo rằng các chi tiết, mô tả, hình ảnh về sản phẩm là chính xác, đầy đủ, đáng tin cậy, hiện hành hoặc không có lỗi.


    3. 3,3  Các sản phẩm được mô tả trên Trang web và bất kỳ mẫu thử nào của các sản phẩm này mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân. Khách hàng không được bán hoặc bán lại bất kỳ sản phẩm hoặc mẫu thử nào trong số này. Chúng tôi bảo lưu quyền, kèm hoặc không kèm thông báo, hủy bỏ hoặc giảm số lượng của bất kỳ sản phẩm hoặc mẫu thử nào được cung cấp cho khách hàng có thể dẫn đến việc vi phạm các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng này.


  4. Giá


    1. 4,1  Tất cả các giá được ấn định cho sản phẩm có sẵn thông qua Trang web đều ở tỷ giá hiện tại và được thể hiện bằng đồng Ringgit Malaysia. Phí giao hàng sẽ được thêm vào giá của sản phẩm và được nêu riêng trên mẫu đơn đặt hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập phần Giao hàng của Trang web.


    2. 4,2  Chúng tôi thường xuyên xác minh rằng tất cả giá hiển thị trên Trang web là chính xác, tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo rằng không có sai sót. Trong trường hợp phát hiện lỗi rõ ràng trong giá sản phẩm, chúng tôi sẽ đề nghị khách hàng có cơ hội mua sản phẩm với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng.


    3. 4,3  Giá hiển thị đã bao gồm 0% GST.


  5. Đặt hàng


    1. 5,1  Khách hàng sẽ được hướng dẫn quy trình đặt hàng bằng một loạt các chỉ dẫn đơn giản trên Trang web.


    2. 5,2  Để đặt hàng, khách hàng phải nhập số lượng sản phẩm mà mình muốn mua (tối đa tám (8) sản phẩm đơn lẻ bất kỳ), với tổng số lần mua tối đa là mười bốn (14) đơn vị cho mỗi giao dịch của khách hàng cá nhân. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải giới hạn các giao dịch không quá ba giao dịch (3) cho mỗi người tiêu dùng một ngày.


    3. 5,3  Khách hàng phải nhấp vào "Thêm vào giỏ hàng" để đặt sản phẩm đã chọn với số lượng mong muốn vào giỏ hàng. Vào bất cứ lúc nào trong quá trình mua sắm, khách hàng có thể xem lại các sản phẩm trong giỏ hàng bằng cách nhấp vào "Thanh toán" trên mỗi trang.


    4. 5,4  Khách hàng phải làm theo hướng dẫn trên màn hình để tiếp tục quy trình thanh toán. Khách hàng luôn có thể sửa bất kỳ lỗi nào trong dữ liệu mà mình đã nhập, thay đổi nội dung giỏ hàng bằng cách thêm hoặc xóa một hay nhiều sản phẩm ra khỏi giỏ hàng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng trong quá trình thanh toán trước khi gửi đơn hàng. Bằng cách gửi đơn hàng, khách hàng thừa nhận và tuyên bố đã đọc tất cả các hướng dẫn được cung cấp trong quá trình thanh toán và hoàn toàn chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng. Khách hàng thực hiện yêu cầu đặt sản phẩm qua Trang web bằng cách nhấn vào nút Gửi ở cuối quy trình đặt hàng.


    5. 5,5  Sau khi đơn hàng đã được gửi đi, trang "Cảm ơn" sẽ được hiển thị và khách hàng sẽ sớm nhận được email xác nhận đã nhận được đơn hàng.


    6. 5,6  Nếu xác nhận đơn hàng không đến trong vòng 24 giờ sau khi gửi, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo 1-800-18-0742 để được trợ giúp.


    7. 5,7  Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khi đặt hàng hoặc nếu muốn hỏi về đơn hàng đã đặt trước đó, có thể liên hệ với chúng tôi theo 1-800-18-0742 hoặc qua email theo địa chỉ sau support@jomalone.com.my. Để được phục vụ nhanh nhất, khách hàng nên chuẩn bị sẵn số đơn hàng.


  6. Mã ưu đãi


    1. 6,1  Để đổi mã ưu đãi, khách hàng phải nhập mã của họ vào ô "mã ưu đãi" trong quá trình thanh toán trên Trang web. Mã ưu đãi có phân biệt chữ hoa chữ thường và phải được nhập chính xác.


    2. 6,2  Khi mã ưu đãi được chấp nhận, ưu đãi sẽ được hiển thị trong phần "Đánh giá đơn hàng".


    3. 6,3  Một mã ưu đãi có thể được sử dụng cho mỗi đơn hàng.


  7. Các tùy chọn Thanh toán


    1. 7,1  Khách hàng có thể thanh toán cho các sản phẩm bằng thẻ tín dụng. Các thẻ tín dụng sau đây được chấp nhận để thanh toán:
      ●  Visa
      ●  MasterCard


    2. 7,2  Chúng tôi không chấp nhận thẻ tín dụng có địa chỉ thanh toán bên ngoài Malaysia.


    3. 7,3  Khách hàng sẽ bị trừ tiền sau khi đơn hàng được đặt.


    4. 7,4  Để bảo mật cho khách hàng, tên và địa chỉ thanh toán của khách hàng phải khớp với tên và địa chỉ của thẻ tín dụng đã được sử dụng để thanh toán. Chúng tôi có quyền hủy bất kỳ đơn đặt hàng nào không phù hợp với các tiêu chí này.


    5. 7,5  Tất cả chủ thẻ tín dụng đều phải được kiểm tra xác thực và ủy quyền bởi tổ chức phát hành thẻ tín dụng. Nếu tổ chức phát hành thẻ thanh toán của khách hàng từ chối hoặc vì bất kỳ lý do gì, không ủy quyền thanh toán cho chúng tôi, dù là trước hay sau khi thanh toán, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ hoặc không giao hàng nào.


  8. Thắc mắc về Đơn hàng


    1. 8,1  Nhìn chung, các sản phẩm được vận chuyển trong vòng vài ngày kể từ khi nhận được đơn hàng. Để biết mọi thông tin về việc vận chuyển, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại 1-800-18-0742 hoặc qua email theo địa chỉ sau: support@jomalone.com.my.


    2. 8,2  Đôi khi, các đơn hàng hoặc một phần của đơn hàng bị hủy bởi hệ thống của chúng tôi vì nhiều lý do. Một số lý do là:
      ●  (Các) mặt hàng không có sẵn
      ●  Không thể xử lý thông tin thanh toán
      ●  Không thể giao hàng đến địa chỉ đã cung cấp
      ●  Đặt hàng trùng lặp
      ●  Hủy do khách hàng yêu cầu


    3. 8,3  Nếu đơn hàng bị hủy, khách hàng sẽ nhận được email giải thích lý do hủy. Khách hàng sẽ không bị trừ tiền cho bất kỳ đơn hàng nào bị hủy. If the customer is interested in placing a new order or if the customer has any questions about a cancelled order, he/she may contact us at 1-800-18-0742 hoặc qua email theo địa chỉ sau: support@jomalone.com.my.


  9. Giao Hàng


    1. 9,1  Đơn hàng chỉ được xử lý và giao vào các ngày làm việc (Thứ Hai đến Thứ Sáu, trừ các ngày nghỉ lễ của ngân hàng). Các đơn đặt hàng vào Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.


    2. 9,2  Chúng tôi không thể xử lý các đơn đặt hàng gửi đến địa chỉ Hộp thư Bưu điện.


    3. 9,3  Phí vận chuyển do khách hàng chi trả và được ghi riêng trên đơn hàng và trong phiếu giao hàng. Sẽ không có phí vận chuyển cho các giao dịch mua vượt quá số lượng chúng tôi có thể hiển thị trên Trang web.


    4. 9,4  Các sản phẩm sẽ được giao trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày sau ngày khách hàng đặt hàng, trừ khi chúng tôi thông báo cho khách hàng, bao gồm cả qua email, trong cùng thời hạn, về việc các sản phẩm đã đặt không có sẵn, kể cả tạm thời không có sẵn.


  10. Quyền Bồi thường


    1. 10,1  Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất hiện có. Nếu khách hàng cảm thấy sản phẩm mà họ nhận được từ chúng tôi có chất lượng không thể chấp nhận được, theo Mục 39 của Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng 1999 (theo bản sửa đổi), khách hàng có quyền yêu cầu bồi thường theo quy định trong Phần VI của Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng 1999 (theo bản sửa đổi).


    2. 10,2  Thông báo về ý định thực hiện quyền bồi thường của khách hàng có thể được đưa ra bằng cách gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ support@jomalone.com.my kèm theo chi tiết đơn hàng của khách hàng, bao gồm số đơn đặt hàng và mô tả sản phẩm được đề cập. Trong gói hàng, khách hàng sẽ tìm thấy một phiếu xuất kho với thông tin chi tiết của đơn hàng cùng với chi tiết về quy trình trả hàng của chúng tôi. Nếu các sản phẩm được liệt kê trên phiếu xuất kho không khớp với các sản phẩm có trong đơn giao hàng, khách hàng cần thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách gọi tới 1-800-18-0742.


    3. 10,3  Sau đó, bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi sẽ cấp cho khách hàng số ủy quyền và xác nhận qua email. Khách hàng nên giữ lại ghi chú về số ủy quyền của mình để tham khảo trong tương lai với bộ phận Dịch vụ khách hàng về vấn đề này.


    4. 10,4  Nếu khách hàng trả lại sản phẩm vì những lý do khác ngoài lỗi của sản phẩm hoặc giao hàng không đầy đủ hoặc không chính xác, họ sẽ phải thu xếp và thanh toán cho việc trả lại sản phẩm cho chúng tôi.


    5. 10,5  Khi thực hiện quyền bồi thường, chúng tôi cam kết hoàn tiền cho khách hàng toàn bộ giá của sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hủy, với điều kiện là chúng được vận chuyển trở lại trong tình trạng chưa sử dụng và không bị hư hại, tới mức độ chúng đã được được lưu giữ và sử dụng với tất cả sự quan tâm và chăm sóc thích hợp, trong vòng mười bốn (14) ngày làm việc kể từ ngày giao hàng. Việc hoàn tiền sẽ chỉ được thực hiện cho thẻ tín dụng ban đầu được sử dụng. Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng một email thông báo sau khi việc hoàn tiền đã được thực hiện.


    6. 10,6  Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên gửi bưu kiện bằng dịch vụ chuyển phát có xác nhận (dịch vụ yêu cầu chữ ký khi nhận). Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các sản phẩm trả lại bị thất lạc trong quá trình vận chuyển.


    7. 10,7  Các quy định trên chỉ áp dụng cho các giao dịch mua hàng được thực hiện trực tuyến. Các sản phẩm mua tại cửa hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi trả của từng cửa hàng. Việc trả hoặc đổi hàng đối với các giao dịch mua được thực hiện tại cửa hàng Jo Malone London hoặc địa điểm bán lẻ đối tác có thể không được trả hoặc đổi hàng cho Trang web. Việc trả hàng cho các giao dịch mua đã thực hiện trực tuyến sẽ không được chấp nhận để trả lại hoặc trao đổi tại cửa hàng Jo Malone London.


  11. Thiếu sự Phù hợp với Mô tả


    1. 11,1  Trong trường hợp không phù hợp với mô tả sản phẩm theo Mục 34 của Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng 1999 (theo bản sửa đổi), quyền bồi thường của người tiêu dùng được thiết lập theo Mục 39 của Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng 1999 sẽ được áp dụng. Khách hàng có quyền yêu cầu các sản phẩm phải tuân thủ miễn phí bằng cách sửa chữa hoặc thay thế. Trong trường hợp không thực hiện được một trong các biện pháp khắc phục trên, khách hàng có quyền được giảm giá sản phẩm một cách phù hợp hoặc hủy hợp đồng. Khách hàng sẽ mất các quyền này nếu không thông báo cho chúng tôi về sự không phù hợp trong vòng hai (2) tháng kể từ ngày khách hàng phát hiện ra sự không phù hợp đó. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu sự không phù hợp được thông báo trong vòng hai (2) năm kể từ khi giao sản phẩm. Trong mọi trường hợp, các hành động nhằm khẳng định sự thiếu tuân thủ không được chúng tôi che giấu một cách ác ý sẽ tự động hết hiệu lực sau hai mươi sáu (26) tháng kể từ khi giao sản phẩm.


  12. Luật áp dụng và Quyền tài phán


    1. 12,1  Các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng này được điều chỉnh bởi luật pháp Malaysia và phải được hiểu theo luật pháp Malaysia.


    2. 12,2  Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc giải thích, hiệu lực và/hoặc thực hiện các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng này sẽ phải tuân theo thẩm quyền bắt buộc của tòa án có thẩm quyền của nơi cư trú hoặc chỗ ở của khách hàng.


  13. Liên hệ


    1. 13,1  Để nắm mọi thông tin và được hỗ trợ về sản phẩm và phương thức mua hàng qua Trang web, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua email tới support@jomalone.com.my hoặc qua đường bưu điện đến địa chỉ sau:

      Estee Lauder Malaysia Sdn. Bhd.
      Suite 18,01, Level 18,
      Centrepoint South, The Boulevard,
      Mid Valley City, Lingkaran Syed Putra,
      59200 Kuala Lumpur
      Việt Nam


    2. 13,2 Các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng này được soạn thảo bằng tiếng Anh. Nếu nó được dịch sang hoặc chuẩn bị bằng bất kỳ ngôn ngữ nào khác, văn bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt hoặc xung đột nào.

Powered by Translations.com GlobalLink OneLink Software